Saturday, February 23, 2008

Pikit Mata Kong Titingnan

Nais kong masdan ang bahaghari sa kalawakan

Sa kanyang kulay na aking hinahangaan

Ngunit paano masisilayan itong ibig

Kung itim na ulap ang bumabalot sa paligid.

Sandali kong ipinikit ang aking mga mata

Kadiliman lamang ang siya kong nakikita

Sa gitna ng dilim sarili ay napansin

May sugat may hapdi...

Chorus:

Pikit mata kong titingnan

Ang pagkaway sa akin ng kamatayan

Pikit mata kong titingnan

Angg sumbat ng tadhana na nang-uuyam.

Waring pitig ng pussio ko'y ibig tumigil

Ang kirot ay patuloy na sumisikil

Sa dami ng mga suliraning dumarating

Natabunan na ang pag-asa sa aking paningin.

Paano kung tuluyang pumikit itong mga mata?

At kailanman ay 'di na muling dumilat pa

Makita ko pa kaya ang ganda nitong umaga?

Sa panahong darating tayo pa kaya'y magkasama?

(Repeat 2nd stanza)

(Repeat Chorus 2X)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...