Saturday, February 16, 2008

Sa Bagong Kasal

Narito ang katawan ko na 'yong pinagnanasaan
Nakalantad sa harapan mo ang aking kahubaran
Sige, siyasatin mong maige, magsawa kang tingnan
Ito ay gamitin mo para sa iyong kasiyahan.

Mainam ba ang taglay kong kagandahan?
Alaga ko mula sa panahon ng kamusmusan
Nasisilaw ka ba sa puti nitong aking katawan?
Seksi ba ako sa beywang kong balingkinitan?

'Di ba't sa ayos kong ito ako ay kaakit-akit?
Tila isang diosa sa paraisong napakarikit
Ano't natutulala ka pa at tila nag-iisip?
Ito ang s'yang sagot sa matagal mo nang panaginip.

Yamang ipinakita mo na ikaw ay maginoo
Noong mga panahong tayo pa lamang ay magnobyo
Ngayon ay lilikha tayo ng sarili nating mundo
Nang sa madaling panahon makabuo agad tayo.

Bakit ka pinagpapawisan, relaks lang aking mahal
Naninginig ang mga kamay mo at 'di mapalagay
Sa pagkakataong ito para kang nananlo sa sugal
Handa na ako upang ang lahat-lahat ay ibigay.

Kung nais mo ng madili ay patayin ang ilaw
Tayo ay magniniig, magsasalo sa pagmamahal
Maangkin ang kabirhenan kong pagkadalisay
Ang pinakaiingatan kong puri ay iaalay.

'Pagkat tapos na ang panahon ng kainosentehan
'Di na tayo mga dalaga't binatang magkatipan
Tayo na ay mag-asawa sa mata ng santinakpan
Mahal ko, ngayong gabi ako ay iyong-iyo lamang!

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...